vHandicap Help
  • Khái quát KB.VGCORP.VN
    • Giới thiệu về vHandicap
    • Câu Hỏi Thường Gặp (FAQ)
      • Câu hỏi về tài khoản
      • Câu hỏi về ứng dụng
      • Xử lý sự cố khi sử dụng ứng dụng
      • Tôi muốn đổi số điện thoại thì làm thế nào
    • Hướng Dẫn Sử Dụng
      • Hướng dẫn cơ bản cho người mới
        • Cách tạo tài khoản
        • Cách đăng nhập
        • Giao diện chính của ứng dụng
      • Hướng dẫn nâng cao
        • Tính năng đóng phí
        • Tính năng liên kết số điện thoại
        • Tính năng thẻ điểm
        • Tính năng mua mã VGA đẹp
        • Sử dụng chức năng Câu Lạc Bộ
        • Chức năng thông tin tài khoản
      • Hướng dẫn cá nhân hóa trải nghiệm
        • Cài đặt thông báo
        • Quản lý kết nối bạn bè
        • Tùy chỉnh hiển thị thông tin
      • Hướng dẫn chương trình “Thành Tích Vàng – Tự Hào Ngày Lễ”
    • Hỗ Trợ Kỹ Thuật
      • Hướng dẫn xác thực danh tính
        • Hướng dẫn xác thực danh tính thay thế
      • Khắc phục sự cố thường gặp
      • Các trường hợp kỹ thuật hỗ trợ CSKH
    • Chính Sách và Điều Khoản
    • Tài Nguyên và Liên Kết Hữu Ích
    • Nhật ký thay đổi & cập nhật (Change log)
      • Release Notes
      • THÔNG BÁO TỪ VHANDICAP
        • LOW HANDICAP TRONG VHANDICAP
    • Thỏa thuận đồng ý cung cấp dữ liệu cá nhân
Powered by GitBook
On this page
  1. Khái quát KB.VGCORP.VN
  2. Hỗ Trợ Kỹ Thuật

Khắc phục sự cố thường gặp

PreviousHướng dẫn xác thực danh tính thay thếNextCác trường hợp kỹ thuật hỗ trợ CSKH

Last updated 9 months ago

Lỗi đăng nhập hiện ra tài khoản mới

Trong 1 số trường hợp, khách hàng khi đăng nhập vào tài khoản nhưng hiện ra tài khoản mới, quý khách vui lòng chụp hình tài khoản mới và gửi thông tin hình ảnh chi tiết tới Fan Page hỗ trợ của Vhandicap tại:

Trong nội dung cung cấp, vui lòng ghi rõ: mã VGA trước đây, số điện thoại, và chụp một mặt của CCCD/CMND/Passport để chúng tôi có thể xác minh.

Sau khi nhận được thông tin, vHandicap sẽ liên hệ với quý khách để hỗ trợ cập nhật lại thông tin tài khoản trong vòng 24h.

Các bước để liên kết tài khoản Google với vHandicap để đăng nhập không cần sử dụng OTP

Bước 1: Truy cập

Bước 2: Đăng nhập bằng tài khoản google mà mình muốn liên kết

Bước 3: Nhập số điện thoại của khách (SDT đang dùng trên vhandicap)

Bước 4: Nhập OTP được gửi qua Zalo, nếu KH không nhận đc OTP, vui lòng liên hệ team CSKH để được hỗ trợ. Liên hệ tại

Chuyển đổi mã vùng

Bước 1: Mở app vHandicap

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng như hình

Bước 3: Nhấn vào mã vùng kế ô nhập số điện thoại để thay đổi mã vùng (Nếu ở VN thì không cần thay đổi vì mặc định đang là mã vùng của VN) , và chọn "xác nhận"

Bước 4: Giao diện sẽ thay đổi thành ngôn ngữ được chọn

Lỗi đăng nhập không hiện OTP

Khi quý khách đăng nhập bằng số điện thoại nhưng không nhận được mã số OTP, quý khách vui lòng đăng nhập vào Zalo với cùng số điện thoại sử dụng vHandicap để kiểm tra OTP.

Trong trường hợp, nếu quý khách hàng chưa có tài khoản Zalo với số điện thoại sử dụng vHandicap, quý khách vui lòng tạo tài khoản Zalo mới trùng với số điện thoại sử dụng trên vHandicap và gửi lại OTP.

https://www.facebook.com/vHandicapVGCorp/
https://vhandicap.com/link
link