Khắc phục sự cố thường gặp
Last updated
Last updated
Trong 1 số trường hợp, khách hàng khi đăng nhập vào tài khoản nhưng hiện ra tài khoản mới, quý khách vui lòng chụp hình tài khoản mới và gửi thông tin hình ảnh chi tiết tới Fan Page hỗ trợ của Vhandicap tại:
Trong nội dung cung cấp, vui lòng ghi rõ: mã VGA trước đây, số điện thoại, và chụp một mặt của CCCD/CMND/Passport để chúng tôi có thể xác minh.
Sau khi nhận được thông tin, vHandicap sẽ liên hệ với quý khách để hỗ trợ cập nhật lại thông tin tài khoản trong vòng 24h.
Bước 1: Truy cập
Bước 2: Đăng nhập bằng tài khoản google mà mình muốn liên kết
Bước 3: Nhập số điện thoại của khách (SDT đang dùng trên vhandicap)
Bước 4: Nhập OTP được gửi qua Zalo, nếu KH không nhận đc OTP, vui lòng liên hệ team CSKH để được hỗ trợ. Liên hệ tại
Bước 1: Mở app vHandicap
Bước 2: Nhấn vào biểu tượng như hình
Bước 3: Nhấn vào mã vùng kế ô nhập số điện thoại để thay đổi mã vùng (Nếu ở VN thì không cần thay đổi vì mặc định đang là mã vùng của VN) , và chọn "xác nhận"
Bước 4: Giao diện sẽ thay đổi thành ngôn ngữ được chọn
Khi quý khách đăng nhập bằng số điện thoại nhưng không nhận được mã số OTP, quý khách vui lòng đăng nhập vào Zalo với cùng số điện thoại sử dụng vHandicap để kiểm tra OTP.
Trong trường hợp, nếu quý khách hàng chưa có tài khoản Zalo với số điện thoại sử dụng vHandicap, quý khách vui lòng tạo tài khoản Zalo mới trùng với số điện thoại sử dụng trên vHandicap và gửi lại OTP.