Các trường hợp kỹ thuật hỗ trợ CSKH

Khách hàng yêu cầu cập nhật số điện thoại

Trường hợp cần hỗ trợ:

  • Khách hàng sử dụng tính năng liên kết số điện thoại và không thành công

  • Khách hàng có 2 số điện thoại và số điện thoại đăng ký ứng dụng không sử dụng Zalo. Họ cần chuyển đổi sang số điện thoại khác có Zalo.

Nguyên nhân khiến việc liên kết sdt không thành công:

  • Số điện thoại đã được liên kết với 1 tài khoản khác

Hướng dẫn xử lý các vấn đề về liên kết tài khoản từ phía khách hàng:

  • Số điện thoại đã đăng ký với tài khoản khác:

    • Điều kiện:

      • Số điện thoại chính chủ và số điện thoại có tài khoản Zalo để nhận OTP

    • Các bước xử lý:

      • Bước 1: Đăng nhập tài khoản đang liên kết với số điện thoại, sử dụng OTP được gửi qua Zalo hoặc SMS để truy cập.

      • Bước 2: Sử dụng tính năng hủy liên kết số điện thoại trên ứng dụng vHandicap để hủy liên kết số điện thoại hiện tại với tài khoản.

      • Bước 3: Sau khi hủy liên kết thành công, đăng xuất khỏi tài khoản hiện tại và đăng nhập vào tài khoản cần liên kết.

      • Bước 4: Liên kết tài khoản với số điện thoại cần liên kết bằng tính năng liên kết số điện thoại

      • Bước 5: Nếu vẫn không liên kết được, liên hệ với chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ.

Khách hàng cần check lại CAP của bản thân

Bước 1 : Khách hàng sử dụng tính năng Lịch sử trận đấu ở màn hình chính, màn hình sẽ hiển thị thông tin lịch sử đấu, và hãy chú ý đến các trận đánh có hình ngôi sao vàng vì đây là các trận đánh nằm trong danh sách các trận được tính cap

Bước 2: Khách hàng sử dụng công thức như hình để tính ra được handicap tạm tính của bản thân

Bước 3: Tra cứu thông số Lowcap của bản thân bằng link này, sử dung kết quả tạm tính ở bước 2 để kiểm tra rằng hiện điểm Handicap tạm thời đang rơi vào trường hợp nào, thông thường sẽ có 2 trường hợp:

  • Soft cap : Điểm handicap tạm thời (bước 2) - Lowcap >= 3

  • Hard cap: Điểm handicap tạm thời (bước 2) - Lowcap >= 5

Dựa theo trường hợp điểm handicap hiện tại đang gặp phải, ta có công thức tính handicap mới

Lưu ý :

  • Cần hoàn thành tối thiểu 20 trận Golf để thực hiện bước thứ 3

  • Chỉ thực hiện bước này khi điểm HDC tạm tính bị sai

Bước 4: Nếu kết quả tính ra khác với kết quả hiển thị trên ứng dụng thì khách hàng cần nhanh chóng phản ánh với bên chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ cập nhật lại điểm số

Update thông số sân

Khi yêu cầu update thông số sân, khách hàng cần cung cấp các thông tin sau:

  • Slope

  • Rating

  • Thông số sân

  • Scorecard

Last updated