vHandicap Help
  • Khái quát KB.VGCORP.VN
    • Giới thiệu về vHandicap
    • Câu Hỏi Thường Gặp (FAQ)
      • Câu hỏi về tài khoản
      • Câu hỏi về ứng dụng
      • Xử lý sự cố khi sử dụng ứng dụng
      • Tôi muốn đổi số điện thoại thì làm thế nào
    • Hướng Dẫn Sử Dụng
      • Hướng dẫn cơ bản cho người mới
        • Cách tạo tài khoản
        • Cách đăng nhập
        • Giao diện chính của ứng dụng
      • Hướng dẫn nâng cao
        • Tính năng đóng phí
        • Tính năng liên kết số điện thoại
        • Tính năng thẻ điểm
        • Tính năng mua mã VGA đẹp
        • Sử dụng chức năng Câu Lạc Bộ
        • Chức năng thông tin tài khoản
      • Hướng dẫn cá nhân hóa trải nghiệm
        • Cài đặt thông báo
        • Quản lý kết nối bạn bè
        • Tùy chỉnh hiển thị thông tin
      • Hướng dẫn chương trình “Thành Tích Vàng – Tự Hào Ngày Lễ”
    • Hỗ Trợ Kỹ Thuật
      • Hướng dẫn xác thực danh tính
        • Hướng dẫn xác thực danh tính thay thế
      • Khắc phục sự cố thường gặp
      • Các trường hợp kỹ thuật hỗ trợ CSKH
    • Chính Sách và Điều Khoản
    • Tài Nguyên và Liên Kết Hữu Ích
    • Nhật ký thay đổi & cập nhật (Change log)
      • Release Notes
      • THÔNG BÁO TỪ VHANDICAP
        • LOW HANDICAP TRONG VHANDICAP
    • Thỏa thuận đồng ý cung cấp dữ liệu cá nhân
Powered by GitBook
On this page
  1. Khái quát KB.VGCORP.VN
  2. Hỗ Trợ Kỹ Thuật

Các trường hợp kỹ thuật hỗ trợ CSKH

PreviousKhắc phục sự cố thường gặpNextChính Sách và Điều Khoản

Last updated 9 months ago

Khách hàng yêu cầu cập nhật số điện thoại

Trường hợp cần hỗ trợ:

  • Khách hàng sử dụng tính năng và không thành công

  • Khách hàng có 2 số điện thoại và số điện thoại đăng ký ứng dụng không sử dụng Zalo. Họ cần chuyển đổi sang số điện thoại khác có Zalo.

Nguyên nhân khiến việc liên kết sdt không thành công:

  • Số điện thoại đã được liên kết với 1 tài khoản khác

Hướng dẫn xử lý các vấn đề về liên kết tài khoản từ phía khách hàng:

  • Số điện thoại đã đăng ký với tài khoản khác:

    • Điều kiện:

      • Số điện thoại chính chủ và số điện thoại có tài khoản Zalo để nhận OTP

    • Các bước xử lý:

      • Bước 1: Đăng nhập tài khoản đang liên kết với số điện thoại, sử dụng OTP được gửi qua Zalo hoặc SMS để truy cập.

      • Bước 2: Sử dụng tính năng trên ứng dụng vHandicap để hủy liên kết số điện thoại hiện tại với tài khoản.

      • Bước 3: Sau khi hủy liên kết thành công, đăng xuất khỏi tài khoản hiện tại và đăng nhập vào tài khoản cần liên kết.

      • Bước 4: Liên kết tài khoản với số điện thoại cần liên kết bằng tính năng

      • Bước 5: Nếu vẫn không liên kết được, liên hệ với chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ.

Khách hàng cần check lại CAP của bản thân

Bước 1 : Khách hàng sử dụng tính năng Lịch sử trận đấu ở màn hình chính, màn hình sẽ hiển thị thông tin lịch sử đấu, và hãy chú ý đến các trận đánh có hình ngôi sao vàng vì đây là các trận đánh nằm trong danh sách các trận được tính cap

Bước 2: Khách hàng sử dụng công thức như hình để tính ra được handicap tạm tính của bản thân

Bước 3: Tra cứu thông số Lowcap của bản thân bằng này, sử dung kết quả tạm tính ở bước 2 để kiểm tra rằng hiện điểm Handicap tạm thời đang rơi vào trường hợp nào, thông thường sẽ có 2 trường hợp:

  • Soft cap : Điểm handicap tạm thời (bước 2) - Lowcap >= 3

  • Hard cap: Điểm handicap tạm thời (bước 2) - Lowcap >= 5

Dựa theo trường hợp điểm handicap hiện tại đang gặp phải, ta có công thức tính handicap mới

Lưu ý :

  • Cần hoàn thành tối thiểu 20 trận Golf để thực hiện bước thứ 3

  • Chỉ thực hiện bước này khi điểm HDC tạm tính bị sai

Bước 4: Nếu kết quả tính ra khác với kết quả hiển thị trên ứng dụng thì khách hàng cần nhanh chóng phản ánh với bên chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ cập nhật lại điểm số

Update thông số sân

Khi yêu cầu update thông số sân, khách hàng cần cung cấp các thông tin sau:

  • Slope

  • Rating

  • Thông số sân

  • Scorecard

liên kết số điện thoại
hủy liên kết số điện thoại
liên kết số điện thoại
link