Tôi muốn đổi số điện thoại thì làm thế nào

Tài liệu hướng dẫn đổi số điện thoại

  1. Hủy liên kết số điện thoại hiện tại

  2. Liên kết với số điện thoại chưa tạo tài khoản vHandicap

Hướng dẫn chi tiết:

Hướng dẫn hủy liên kết số điện thoại hiện tại

Bước 1: Truy cập vào trang "Thông tin tài khoản"

Chọn Menu
Chọn Thông tin tài khoản

Bước 2: Đảm bảo tài khoản của bạn có liên kết với Google hoặc Apple

Tải khoản có liên kết với Google hoặc Apple sẽ có dấu tích xanh ngay biểu tượng và hiển thị email

Nếu người dùng đã liên kết Google/Apple, vui lòng bỏ qua bước 2

Tại khoản đang liên kết Google

Nếu tài khoản chưa có thì sẽ hiện "Chưa liên kết"

Tài khoản chưa liên kết Google

Lúc này, bạn cần liên kết tài khoản với một email chưa sử dụng bằng cách:

  • Nhấn vào ô tài khoản Google

Chọn để liên kết với Google
  • Chọn tài khoản Google muốn liên kết vào tài khoản vHandicap

Chọn tài khoản bất kì chưa liên kết với vHandicap
  • Xác nhận đã liên kết thành công

Tài khoản liên kết sẽ hiện email và tích xanh

Bước 3: Hủy liên kết số điện thoại:

  • Chọn ô số điện thoại

Nhấn vào số điện thoại
  • Chọn "Hủy liên kết số điện thoại"

Chọn Hủy liên kết số điện thoại
  • Chọn "Xác nhận"

Chọn Xác nhận
  • Hủy thành công

Số điện thoại không hiện và không còn tích xanh

Hướng dẫn liên kết với số điện thoại mới

Bước 4: Liên kết vào số điện thoại khác

  • Chọn ô số điện thoại

Chọn số điện thoại
  • Nhập số điện thoại và bấm "Gửi OTP xác nhận"

Nhập số điện thoại và nhấn Gửi OTP xác nhận
  • Nhập OTP được gửi tới bạn qua Zalo hoặc SMS

  • Thành công liên kết với số điện thoại

Liên kết thành công

Lưu ý: Nếu số điện thoại mới đang liên kết với tài khoản vHandicap khác -> Đăng nhập vào tài khoản đó và hủy liên kết số điện thoại -> Đăng nhập lại tài khoản cần thay đổi số điện thoại và thực hiện liên kết số điện thoại

Số điện thoại hiện ra và có tích xanh

Những câu hỏi thường gặp (FAQ):

"Số điện thoại đã được sử dụng" khi gửi OTP xác nhận, làm sao để tôi liên kết được với số điện thoại đó?

"Số điện thoại đã được sử dụng" có nghĩa là số điện thoại đang liên kết với tài khoản vHandicap khác, lúc này bạn cần làm theo hướng dẫn sau:

Last updated