vHandicap Help
  • Khái quát KB.VGCORP.VN
    • Giới thiệu về vHandicap
    • Câu Hỏi Thường Gặp (FAQ)
      • Câu hỏi về tài khoản
      • Câu hỏi về ứng dụng
      • Xử lý sự cố khi sử dụng ứng dụng
      • Tôi muốn đổi số điện thoại thì làm thế nào
    • Hướng Dẫn Sử Dụng
      • Hướng dẫn cơ bản cho người mới
        • Cách tạo tài khoản
        • Cách đăng nhập
        • Giao diện chính của ứng dụng
      • Hướng dẫn nâng cao
        • Tính năng đóng phí
        • Tính năng liên kết số điện thoại
        • Tính năng thẻ điểm
        • Tính năng mua mã VGA đẹp
        • Sử dụng chức năng Câu Lạc Bộ
        • Chức năng thông tin tài khoản
      • Hướng dẫn cá nhân hóa trải nghiệm
        • Cài đặt thông báo
        • Quản lý kết nối bạn bè
        • Tùy chỉnh hiển thị thông tin
      • Hướng dẫn chương trình “Thành Tích Vàng – Tự Hào Ngày Lễ”
    • Hỗ Trợ Kỹ Thuật
      • Hướng dẫn xác thực danh tính
        • Hướng dẫn xác thực danh tính thay thế
      • Khắc phục sự cố thường gặp
      • Các trường hợp kỹ thuật hỗ trợ CSKH
    • Chính Sách và Điều Khoản
    • Tài Nguyên và Liên Kết Hữu Ích
    • Nhật ký thay đổi & cập nhật (Change log)
      • Release Notes
      • THÔNG BÁO TỪ VHANDICAP
        • LOW HANDICAP TRONG VHANDICAP
    • Thỏa thuận đồng ý cung cấp dữ liệu cá nhân
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Đối với hạng hội viên hiện tại còn hạn từ 12 tháng trở lên:
  • 2. Đối với hạng hội viên hiện tại còn hạn từ 6 tháng đến dưới 12 tháng:
  • 3. Các trường hợp khác:
  1. Khái quát KB.VGCORP.VN
  2. Gói hội viên

Quy định nâng cấp từ gói Premium/Senior lên gói Priority

Cập nhật lần cuối vào 16/04/2025

1. Đối với hạng hội viên hiện tại còn hạn từ 12 tháng trở lên:

Quý khách sẽ có 2 lựa chọn nâng cấp:

  • Lựa chọn 1:

    • Nâng cấp toàn bộ thời gian còn lại lên gói Priority.

    • Chi phí nâng cấp sẽ được tính toán dựa trên giá trị gói hội viên hiện tại và thời gian còn lại.

    • Sau khi nâng cấp, thời gian sử dụng dư sẽ tiếp tục được áp dụng sau khi hết hạn gói mới.

  • Lựa chọn 2:

    • Nâng cấp thời gian tùy chỉnh theo gói Priority (1, 2, 3, 4 hoặc 5 năm).

    • Nếu thời gian cũ dài hơn thời gian của gói mới chọn: chi phí sẽ được điều chỉnh dựa trên thời gian còn lại và phần dư sẽ được cộng tiếp sau khi hết hạn.

    • Nếu thời gian cũ ngắn hơn hoặc bằng thời gian của gói mới chọn: chi phí nâng cấp sẽ được tính tương ứng.

2. Đối với hạng hội viên hiện tại còn hạn từ 6 tháng đến dưới 12 tháng:

  • Quý khách chỉ có 1 lựa chọn là nâng cấp thời gian tùy chỉnh sang gói Priority (1, 2, 3, 4 hoặc 5 năm).

  • Chi phí nâng cấp sẽ được tính toán dựa trên thời gian còn lại của gói hội viên hiện tại.

3. Các trường hợp khác:

Áp dụng theo chính sách hiện tại, bao gồm:

  • Hội viên có thời gian còn lại dưới 6 tháng.

  • Đăng ký mới hoặc gia hạn.

Lưu ý: Đơn giá của thời gian giảm trừ được tính dựa trên đơn giá của gói hội viên thanh toán gần nhất.

Last updated 1 month ago